วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553


หลังจากที่มีข่าวฮือฮา ที่ปรากฎภาพหญิงปริศนา มีลักษณะคล้ายกับเดินคุยโทรศัพท์มือถือ ในภาพยนตร์เรื่อง ชาร์ลี แชปลิน ในปี 1928นั้น การพิสูจน์ดังกล่าวยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่า เธอใช้โทรศัพท์มือถือหรือไม่ บางคนเชื่อว่า เหตุการณ์แบบนี้ เรียกว่า Time Traveller คนในอนาคตผู้ย้อนเวลาสู่อดีตกาล ซึ่งหลังจากนั้น มีการเผยแพร่ภาพลักษณะดังกล่าวออกมาอีก

โดย พิพิธภัณฑ์ Bralorne Pioneer Museum ของแคนาดา ได้แสดงนิทรรศการภาพถ่าย โดยมีการเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ในอดีตที่ผ่านมา ในแกลลอรี่ภาพชุด Their Past Lives Here ซึ่งหนึ่งในภาพปริศนานั้น เป็นภาพของชายคนหนึ่งที่ยืนรวมกับผู้คนมุงดูเหตุการณ์น้ำท่วม ในปี 1941

ล่าสุดสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานถึงรูปที่สร้างความประหลาดใจแก่ผู้ที่พบเห็นคือ ชายคนดังกล่าว มีลักษณะคนในยุคปัจจุบัน โดยเขามีทรงผมล้ำสมัย สวมแว่นตาดำ ใส่เสื้อยืดสวมเสื้อแจ๊กเกตทับ ไม่ใช่แฟชั่นในยุค 70 ปีก่อนอย่างแน่นอน และที่สำคัญ กล้องถ่ายรูปที่เขาถืออยู่ เป็นปริศนาว่า เขานำมาจากแหล่งใด เพราะในยุคนั้น ยังไม่มีการผลิตกล้องถ่ายรูปแบบพกพา หรือลักษณะดังกล่าวออกมาใช้


ทั้งนี้ ภาพถ่ายใบนี้จากพิพิธภัณฑ์ เป็นภาพโบราณที่ยืนยันได้ว่า ไม่มีการตัดต่อหรือตกแต่งด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์แต่อย่างใด อีกทั้งผู้เชี่ยวชาญยังได้พิสูจน์แล้วว่า เป็นภาพถ่ายจริงไม่มีการตกแต่งบิดเบือน หลายคนจึงเชื่อว่า เขาคือคนจากอนาคตที่ย้อนเวลาไปสู่ยุคอดีต


เครดิต : MTHAI

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น